CÀI ĐẶT FONT CHỮ MẶC ĐỊNH TRONG WORD, EXCEL
- Lượt xem: 865
- Tweet
CÀI ĐẶT FONT CHỮ MẶC ĐỊNH TRONG WORD, EXCEL
Thực hiện trong Word
Để cài đặt trong Word các bạn thực hiện như sau: Khởi động Mirosoft Word, trong menu Home các bạn tìm đến ô font bạn click vào mũi tên nhỏ phía dưới, góc phải của ô font.
Một bảng Font hiện ra các bạn chọn thẻ font (thường mặc định ban đầu là thẻ font), tại mục fontcác bạn chọn font chữ mà bạn muốn cài làm mặc định
Tại mục font style các bạn chọn kiểu chữ (kiểu in đậm, in nghiêng, hay thường).
Tại mục size bạn chọn cỡ chữ mặc định theo quy định thường là 13 hoặc 14 đối với văn bản hành chính, tiếp theo các bạn nhấn Set as default
Một bảng câu hỏi hiện ra bạn chọn All documents based on the Normal templateđể chọn làmmặc định cho các văn bản khác.
Thực hiện trong Excel
Để thực hiện cài đặt trong Excel các bạn thực hiện: Khởi động Microsoft Excel và click chọn Filesau đó chọn Options.
Một bảng Excel options hiện ra các bạn chọn mục General (mặc định ban đầu thường ở ngay mục General). Tiếp theo bạn tìm đến mục When creating new workbook, tại ô Use this font bạn click và mũi tên để chọn font chữ muốn cài làm mặc định, bạn chọn cỡ chữ tại mục font, sau đó nhấn Ok và nhấn Ok tiếp.
Cuối cùng bạn tắt Microsoft Ecel và khởi động lại.
Theo bikipvanphong
TIN HỌC – KẾ TOÁN TRI THỨC VIỆT
Cơ sở 1: Số 3E3, Tập Thể Đại Học Thương Mại, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Đối diện cổng chính Khu A, ĐH Công Nghiệp, Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tư vấn: 04.6652.2789 hoặc 0976.73.8989
Sơ đồ tới trung tâm đào tạo kế toán:Click vào đây xem chi tiết